Ampe Kìm Hioki Nhập Khẩu Chính Hãng Nhật - Giá Tốt Nhất Bạn Nên Tham Khảo Qua

 Công ty Giải Pháp Đo Kiểm là địa chỉ uy tín hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp đồng hồ ampe kìm Hioki. Tất cả sản phẩm do chúng tôi bán ra thị trường cam kết đều là hàng chính hãng được nhập khẩu tại nhà sản xuất Hioki Nhật Bản. Bên cạnh đó, Giải Pháp Đo Kiểm còn cung cấp dịch vụ hậu mãi chu đáo, giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Hiện tại chúng tôi đang có đa dạng dòng ampe kìm Hioki, sau đây mời Quý khách hàng tìm hiểu thông tin chi tiết về từng model: 

Ampe kìm Hioki là gì?



Ampe kìm Hioki còn được gọi đồng hồ ampe kìm Hioki, đồng hồ đo ampe kìm Hioki, đồng hồ kẹp dòng Hioki hay kẹp dòng Hioki. Đây là thiết bị đo điện chuyên dụng có khả năng đo dòng điện từ 100mA – 2000A cho kết quả nhanh chóng và độ chính xác cao. Bên cạnh khả năng đo dòng điện, ampe kìm còn tích hợp nhiều tính năng khác như đo điện trở, đo điện áp, đo tần số, đo thông mạch, kiểm tra dẫn điện… Nhiều dòng còn có khả năng đo nhiệt độ. 

Ampe kìm Hioki có gì nổi bật? 

Hioki là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thiết bị đo điện ra đời năm 1935 với danh mục sản phẩm đa dạng và chất lượng cao. Nhiều năm qua, Hioki trở thành thương hiệu được tin tưởng nhất trong lĩnh vực đo điện với quy mô trên toàn thế giới. Sản phẩm của Hioki lan rộng ở nhiều quốc gia, trong đó có cả Việt Nam. 

Một trong những sản phẩm nổi bật của hãng này phải kể đến đồng hồ ampe kìm với đa dạng dòng sản phẩm gồm ampe kìm đo dòng AC, ampe kìm đo dòng AC/DC, ampe kìm đo công suất, ampe kìm đo dòng rò và các phụ kiện ampe kìm… 

Các sản phẩm ampe kìm Hioki được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao; đảm bảo thực hiện các tính năng một cách tốt nhất cho người dùng. Thiết kế bên ngoài của đồng hồ ampe kìm Hioki nhỏ gọn, rất chắc chắn và bền bỉ, tuổi thọ cao. Hàm kẹp mỏng giúp người dùng dễ dàng sử dụng ở nhiều địa điểm khác nhau và kẹp được nhiều loại dây dẫn.  Đặc biệt, các sản phẩm có thể chịu được khi rơi xuống sàn bê tông từ độ cao 1m. 

Bên cạnh đó, đồng hồ ampe kìm Hioki còn cung cấp một loạt tính năng vượt trội như tính năng đo tự động, giao diện người dùng thân thiện, hỗ trợ cho nhiều loại tín hiệu đo lường khác nhau. Người dùng luôn có trải nghiệm tốt khi sử dụng sản phẩm của Hioki. 


Ngoài ra, Hioki còn làm hài lòng khách hàng với dịch vụ hậu mãi tốt nhất bao gồm hỗ trợ kỹ thuật, bảo hành và dịch vụ vụ sửa chữa chu đáo, tận tâm. Điều này giúp khách hàng tin tưởng và luôn ưu tiên lựa chọn Hioki. 

Bạn xem toàn bộ thông tin về sản phẩm Ampe kìm Hioki tại đây nhé: https://giaiphapdokiem.vn/tu-khoa/ampe-kim-hioki/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến